Review :: Burt’s Bees BABY BEE baby oil & MAMA Bee Belly Butter & Leg and Foot cream

สวัสดีจ้า วันนี้มาทำหน้าที่บล๊อกเกอร์แม่และเด็กรีวิวผลิตภัณฑ์แม่และเด็กซักหน่อยนะจ๊า ผลิตภัณฑ์ที่โบว์จะยกมาพูดถึงวันนี้ ก็เป็นอีกเซ็ตที่ตั้งแต่ได้ยินชื่อ ก็คิดว่ามันน่าใช้ และพอใช้ ก็พบว่า มันใช้ดีจริงๆ นะ กับชุดผลิตภัณฑ์ของ Burt's Bees ในไลน์ของแม่และเด็ก คือ Mama Bee และ Baby Bee จ้า

bb2

เอาเป็นว่า แค่ชื่อ MAMA BEE และ BABY BEE ก็ฟังดูน่าใช้แล้ว มันดูน่ารักแบบแม่ผึ้ง ลูกผึ้ง และด้วยยี่ห้อ Burt's Bees ก็การันตีได้ถึงคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ (ก็มีมาตั้ง 30 ปีแล้วนี่นา) เพราะยิ่งเป็นผลิตภัณฑ์แม่และเด็กสิ่งที่เราจะต้องโฟกัสมากที่สุด คือ เรื่องของความปลอดภัย ปราศจากสารเคมีอันตรายค่ะ

ขอพูดถึงตัวที่โบว์ชอบที่สุดก่อนเลย นั่นคือ เบบี้ออยล์ ตัวนี้เลยจ้า

BURT’S BEES Baby Bee Nourishing Baby Oil (100% Natural)

118ml , 780 บาท

bb3

สำหรับแบรนด์นี้ จะมีสองสูตรนะ คือ สูตรสำหรับเบบี้ คือตัวนี้ กับอีกสูตรเป็น MAMA Body Oil อันนั้นจะเป็นสูตรสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ แต่ขวดจะดูคล้ายๆ กัน เวลาซื้อก็สังเกตุกันดีดีนะจ๊า

เบบี้ออยล์ตัวนี้ มีสารสกัดจาก น้ำมันแอปริคอต Grape seed oi, Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil เพิ่ม วิตามิน E และ ลาโนลิน ค่ะ เป็นสูตร 100% Natural ไม่มีพาราเบนและสารสังเคราะห์ต่างๆ

bb4

ออยล์เป็นสีเหลือง ดูคล้ายๆ น้ำผึ้ง ที่ชอบมากสุดคือ กลิ่นค่ะ กลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ น่าใช้ม้ากกกกกกกกกก กลิ่นหอมน่ารักน่าทานนะ

bb5

ใช้ทาผิวหลังอาบน้ำ ก็คือเริ่ดเลย ซึมเข้าผิวบำรุงดีมาก และก็กลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ นี้ส่วนตัวเราชอบมากๆค่ะ

bb6

ด้วยส่วนผสมอ่อนโยน ก็นำมาหยดผสมในอ่างอาบน้ำอาบให้ลูกได้ เอาไว้ทาผิวหลังอาบน้ำก็ได้ ประโยชน์สารพัดของเบบี้ออยล์ค่ะ และสูตรนี้ก็จะดีกว่าเบบี้ออยล์อื่นๆ ด้วย 100% Natural จ้า น้องแอลปกติเป็นเด็กที่ผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งมาก อยู่แล้ว ตัวนี้คือ ตอบโจทย์มาก

สรุปคือ Baby Bee Baby Oil ตัวนี้ คือดีงาม คุ้มเว่อร์ ใช้ได้ทั้งแม่และลูก ราคาก็ไม่ได้แพงมาก ตัวนี้แนะนำค่ะ

BURT’S BEES MAMA BEE Leg & Foot Cream

100 ml 780 บาท

bb7

ไอเท็มต่อไป เป็นไอเท็มสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ในขณะที่ตั้งครรภ์ ด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น จากการอุ้มท้องลูก ขาของคุณแม่ก็จะต้องรับภาระ รับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาก ประกอบกับการที่ท้องใหญ่ ทำให้เลือดและของเหลวหมุนเวียนไม่สะดวก อาจจะทำให้เกิดอาการขาบวมขึ้นได้ ไอเท็มนี้คือออกมาตอบโจทย์ข้อนั้นค่ะ

ส่วนผสมที่สำคัญคือ เปปเปอร์มินต์ออยล์ สารสกัดโรสแมรี่ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ฝ่าเท้าด้วยค่ะ ตัวนี้ก็ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วย 100% Natural ไม่มีพาราเบน และผ่านการทดสอบการแพ้แล้วค่ะ

bb8

เนื้อครีมข้นๆ สีขาว กลิ่นเปปเปอร์มินต์ (ค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกันนะ กลิ่นเหมือนยาสีฟันนิดๆ ค่ะ ถ้าคุณแม่คนไหนที่แพ้กลิ่นยาสีฟัน เปปเปอร์มินต์ คือได้กล่ินแล้วคลื่นไส้ ก็อาจจะต้องข้ามไอเท็มนี้ไปเลยนะคะ)

bb9

เราลองใช้นวดขา และฝ่าเท้าแล้ว เนื้อครีมเข้มข้น บำรุงผิวได้ดีค่ะ พอนวดทิ้งไว้ซักพัก มันจะเย็นขา เย็นฝ่าเท้าสบายๆ น่าจะเหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ขาบวมน้ำอยู่ เปปเปอร์มินต์ก็จะช่วยในเรื่องของกลิ่นเท้าด้วย เพราะมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ค่ะ

แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบกลิ่นเหมือนยาสีฟัน กับความรู้สึกเย็นๆ หลังทา ก็อาจจะไม่ชอบได้นะคะ ยังไงไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อนได้ค่ะ

อีกตัวที่เราชอบ

BURT’S BEES MAMA BEE Belly Butter (with Shea Butter & Vitamin E)

185 g 1180 บาท

bb10

ตัวนี้คือพึ่งได้มาใหม่ เป็นครีมที่ออกมาเพื่อทาท้องของคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ เน้นว่า ปลอดภัย ไม่มีกลิ่น ไม่มีพาราเบน ไม่มี Petrolatum ไม่มี Mineral Oil ไม่มี SLS (ตัวนี้เป็น 98.5% Natural) โดยคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็ควรจะบำรุงตั้งแต่เริ่มๆ ตั้งครรภ์ใหม่ๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่นดี ช่วยให้ผิวไม่แตกลายค่ะ

bb11

เนื้อครีมจะเข้มข้นม้ากกก ประกอบด้วย Cocoa Butter, Shea Butter, Vitamin E, Shear Oil, Borage Seed Oil, Rose Hip Oil ค่ะ

bb12

เนื้อครีมเข้มข้น พอทาไป ก็ซึมเข้าสู่ผิว ไม่ทำให้ผิวหนึบๆ มันๆ ซึ่งก็เหมาะกับการทาท้องเพราะถ้ามันหนึบๆ มันๆ อาจจะรู้สึกไม่สบายผิว

bb13

เราลองวัดความชุ่มชื้น (ลืมถ่าย Before) ก่อนที่จะทา ผิวแห้งผากมาก คือ อยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน ไม่ได้ทาครีม ความชุ่มชื้นผิวมีแค่ 20% พอทาครีมอันนี้ลงไปแล้ววัดใหม่ ได้ค่าสูงถึง  52.7% มันชุ่มชื้นมากจริงๆ ค่ะ

bb14

ก็นับว่า เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กที่ปลอดภัย อ่อนโยน แพคเกจน่าใช้ เบบี้ออยล์กลิ่นน่ารักมาก ยังไงไปลองด้วยตัวเองได้ที่เคาน์เตอร์ Burt’s Bees ได้เลยนะคะ

ขอบคุณ Burt’s Bees สำหรับผลิตภัณฑ์ดีดีค่ะ

About Beauyogarabbit (254 Articles)
Yoga X Handbalance Teacher Owner of Overmoon Yoga, THAILAND Founder of Viira Training

4 Comments on Review :: Burt’s Bees BABY BEE baby oil & MAMA Bee Belly Butter & Leg and Foot cream

  1. ไม่ได้ตั้งครรภ์ใช้ leg&foot cream มานวดลดขาบวมน้ำได้มั๊ยคะ

    • ได้แน่นอนค่ะ แต่ถ้าไมไ่ด้ตั้งครรภ์แล้วต้องการให้ลดขาบวมน้ำ จะมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่น่าจะเห็นผลกว่าค่ะ

  2. ท่าทางจะหอมมากๆ

  3. Sexyfoam@live.com // March 15, 2016 at 4:49 pm // Reply

    หาซื้อได้ที่ได้ที่ห้างไหนบ้างคะสยามพารากอนมีไหมคะ

Leave a comment