รีวิวเสื่อโยคะ ชุด และอุปกรณ์โยคะ จาก Decathlon

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เราได้ไปช๊อปปิ้งที่ Decathlon มา เราก็ค้นพบว่า เฮ้ยยย สินค้าโยคะของ Decathlon นี่ไม่ใช่แค่ถูกเฉยๆแล้วนะ แต่มันยังดีแบบ คุณภาพดีขึ้นมากกกกกก จนเราตกใจ เดี๋ยวเรามารีวิวเบาๆ กรุบๆ ที่ชุดนี้

สิ่งที่ต้องพูดถึงก่อนเป็นสิ่งแรกคือ เสื่อโยคะสีมิ้นต์ !!! สายสีมินต์อย่างเราก็กรี๊ดนะ เพราะสีน่ารัก แถมเป็นเสื่อหน้า PU ที่คุณภาพดี ดูดซับเหงื่อได้เร็ว มีความหนึบ เหมือนเสื่อราคาแพงๆเลย แต่นี่คือ พันเดียว! ข้อเสียคือมันบาง มันเป็นรุ่นทราเวล คือเราพกไปสตู เอาไปปูทับเสื่อที่เรามีอยู่ หรือที่สตู แต่ถ้าเราเอามาใช้เดี่ยวๆ คือจะแอบบางไป แนะนำคนที่จะซื้อผืนเดียวให้เลือกรุ่น 5 มิลมันจะแพงกว่า 200 อยู่ที่ 1200 บาท แต่ห้ามิลไม่มีสีมินต์ดังนั้น เราจึงเลือกสามมิลมา

หนึ่งพันบาทททเพิ่มลงรถเข็น ว๊าบบบ มันจะมาพร้อมสายรัดสีเทาเอาไว้ฝึกได้ด้วย เนื้อตัวนี้จะนิ่มๆ ดูดซับเหงื่อดี เคยจับรุ่นห้ามิลเราว่ามันแข็งกว่านิดนึง ถ้าคนชอบนิ่มๆ แนะนำเอาสามมิลมาปูทับเสื่อเก่าที่เรามีจะนุ่มมือกว่า

ถือเป็นแมทที่ดีนะ สำหรับคนที่งบน้อย เหงื่อเยอะ แนะนำเลยล่ะ

อีกอย่างที่อยากแนะนำคือ แผ่นรองเข่า กันเจ็บเข่า อันนี้ดีมากจริงๆ โดยเฉพาะถ้าเราเป็นครูโยคะ พกไปเผื่อลูกศิษย์เจ็บเข่า ใช้รองได้ มันจะดีมากๆ

บล๊อกอันอื่นของเค้าจะยังน้ำหนักเบาเกินไปที่จะใช้ได้ทุกท่า ถ้าใครจะซื้อบล๊อกเราแนะนำรุ่นนี้ รุ่นไม้ก๊อก ที่น้ำหนักดี แถมขอบมน เวลาจับก็จะสบายมือ ข้อเสียคือ ไม้ก๊อกบางทีจะเป็นเสี้ยนเล็กๆ หลุดออกมา หรือสากๆมือได้เล็กน้อย แต่ก็สวยและราคาดีค่ะ 250 บาท

เชือกโยคะถ้าเป็นหัวคล้องแบบนี้จะใช้ได้หลากหลายมากที่สุด ในราคา 150 บาท !! ดีมากกก

มาถึงชุดโยคะของแบรนด์นี้ โอ้ยย เดี๋ยวนี้ทำสวย น่ารัก แถมผ้าดี ไม่ใช่ผ้าแบบชุดว่ายน้ำอีกต่อไปแล้วนะ บราผ้านิ่มๆ น่ารัก ใส่สบาย ในราคา 350 บาท

กางเกงก็ผ้าดี ใส่ได้สองด้านด้วยเหมือนซื้อ 1 ในถึงสองตัว ในราคา 550 บาท

อันนี้อีกด้านนึง

ตอนนี้มีบริการส่งออนไลน์แค่สั่ง 1500 บาทขึ้นไปก็ส่งฟรีด้วยนะ ใครอยู่บ้านต้องการออกกำลังกาย ยังไม่มีอุปกรณ์ ลองดู decathlon เลย

ลองดูทั้งหมดได้ในวีดีโอนี้ด้วยค่ะ ใครยังดูรูปแล้วไม่ชัวร์ กดเข้าไปดูวีดีโอได้เลยค่ะ

sponsored items by Decathlon

About Beauyogarabbit (254 Articles)
Yoga X Handbalance Teacher Owner of Overmoon Yoga, THAILAND Founder of Viira Training

Leave a comment