QB Quick Beauty Medicated Deodorant Cream Review ครีมอะไรทาทีเดียวตัวหอมไปเจ็ดวัน!!

ขึ้นชื่อว่าญี่ปุ่น จะมีนวัตกรรมเกี่ยวกับความงามแบบว้าวๆ เกิดขึ้นใหม่ตลอด วันนี้มีครีมตัวใหม่ที่เราว่า น่าสนใจสุดๆ คือ ครีมอะไร ทาทีเดียว ตัวไม่มีกลิ่น เท้าไม่เหม็น ยาวนานได้ 7 วัน!! คือฟังตอนแรกเราก็ยังแบบ เห้ย จริงดิ่ มันดูเกินเหตุมาก แล้วเราก็ได้รับเชิญไปงานเปิดตัวของเค้า ได้กลับมาทดลองใช้ด้วย มันต้องพิสูจน์ให้รู้กันไป ว่าจริงไม่จริง มาดูกัน!

เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ชื่อว่า Quick Beauty Medicated Deodorant มีทั้งแบบครีม และแบบแท่งๆ ทาถู

q1

มาดูที่แบบครีมกันก่อนเลย มีสองขนาดจ้า ขนาดใหญ่ 30g 1,690 บาท และตลับเล็ก 6g 650 บาท ตอนแรกเราก็ว่าโห แพงจัง แต่คือมันเจ็ดวันทาทีไง ก็ถือว่าใช้ได้นานมากๆเลยนะ

q4

ก่อนที่จะรีวิวเราก็ google รีวิวต่างประเทศนะ เฮ้ย เค้าบอกว่ามันได้ผลกันอ่ะ เลยสนใจเลย เท่าที่คุยกับคุณฟ้า Jill Mika ก็คือ ครีมตัวนี้มีขายที่ Loft ที่ญี่ปุ่น คุณฟ้าได้ลองแล้วชอบเลยนำเข้ามา ไม่ใช่ใช้ทาตัวดับกลิ่นตัวอย่างเดียวนะ แต่ดับกลิ่นเท้า อะไรๆ ก็ได้ เพราะว่าครีมตัวนี้ไม่ใช่การใช้กลิ่นหอมมาดับกลิ่น แต่มันเป็นครีมที่กำจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดกลิ่น แถมช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้เหงื่อออกน้อยลงด้วย ทาทีเดียว อยู่ยาวนานเจ็ดวัน โห ! น่าใช้จัง ต้องลองหน่อยแล้วล่ะ

q3

ขอออกตัวก่อนนะคะ คือเราไม่ได้เป็นคนที่มีกลิ่นตัวน๊าา แต่ว่า เนื่องจากเราเป็นครูโยคะ บางทีที่ต้องสอนหลายๆ คลาสติดๆกัน ไม่มีเวลาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อบ้าง บางทีก็จะเหมือนเหม็นกลิ่นเหงื่อตัวเอง นึกออกมั้ยคะ แบบ กลิ่นเค็มๆ ฮ่า แล้วไอ้ความที่เป็นครูโยคะต้องอยู่ใกล้ชิดนักเรียนม๊ากกกมาก บางทีพอเราตัวเหนียวหรือเสื้อเราเหม็นอับจากการที่อยู่เปียกๆมาหลายชั่วโมง ก็ทำให้ความมั่นใจหายไปเช่นกันนะ

q10

บางทีต้องแอดจัสนักเรียนอย่างใกล้ชิดม๊ากกก

q11

อ่ะ เรามาลองเลยแล้วกัน เปิดกระปุก เปิดมาจะมีไม้พายตัก เนื้อครีมจะเป็นครีมข้นๆ ประมาณ Sudo Cream หรือ ลาแมร์ อะไรประมาณนั้น

เท่าที่อ่าน เค้าบอกว่า มันช่วย 3 types of active ingredient triple attack on smell (ส่วนผสมสามชนิดที่เข้าจู่โจมต้นเหตุของกลิ่น) , reduce sweat (ลดเหงื่อ), Prevent the growth of bacteria that cause odor (หยุดยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุแห่งกลิ่น)

ส่วนผสมสามชนิดที่ว่า ก็คือ isopropyl methy phenol, triclozan, zinc oxide

ครีมตัวนี้ no fragrance, free coloring, paraben free, alcohol free, aluminum free, และมีส่วนผสมของ natural jojoba oil ด้วยนะ

q5

สำหรับการทาหนึ่งครั้งเค้าแนะนำให้ใช้ไซส์เท่าไข่มุก ทารักแร้ ทาตัว หรือทาเท้า ง่ามเท้า ได้หมด ตักเนื้อครีมด้วยไม้พาย เนื้อมันจะหนืดๆ หน่อย ก็เหมือนใช้ครีมลาแมร์ คือ เอามือถูๆ วนๆ วอร์มครีมก่อน ให้เนื้อมันลื่นๆ แล้วค่อยทาที่ตัว ทาแค่บางๆพอ

q6

พอทาไปแล้วมันจะแห้งไปกับผิว ไม่เป็นคราบขาวๆ ไม่ติดเสื้อผ้า ไม่มีกลิ่น (แต่อย่าทาเยอะเกินไปไม่งั้นพอเหงื่อออกมันจะเหนียวตัวได้)

q7

ตัวเนื้อครีมคือ ทาทีเดียว จะระงับกลิ่นได้เจ็ดวัน เท่าที่ทดลองใช้นะ เหงื่อน้อยลงจริง รู้สึกได้เลยว่า ออกกำลังกายเสร็จ ตัวเปียกๆ ถึงจะนั่งแช่ ไม่อาบน้ำ เป็นชั่วโมงๆ ก็ไม่มีกลิ่นเลยแม้แต่น้อย เสื้อไม่มีเหม็นอับใดๆ เออ มันดีจริงแฮะ แต่เราว่ามันน่าจะได้ประมาณ 3-4 วัน โดยเฉพาะถ้าเป็นคนมีกลิ่นตัวจริงๆ อาจจะทาได้บ่อยกว่านั้น แต่เราว่า โอเคเลยนะ

ข้อดีอีกอย่างคือ ทาทีเดียวอยู่ได้เจ็ดวัน ไม่ต้องมาคอยทาเพิ่ม และด้วยเนื้อครีมที่มันไม่สีไม่มีกลิ่น ทำให้ฉีดน้ำหอม ฉีดอะไรอย่างอื่นกลิ่นไม่ตีกัน อีกอย่างที่ดีมากคือ ไม่เป็นคราบขาว คราบเหลืองใดๆ ติดเสื้อผ้า สปอร์ตบราของเราเลย ดีมากๆ

อ๋อ สำหรับถ้าคนที่มีกลิ่นตัวแรงจริงๆ แค่ครีมยังไม่มั่นใจพอ มันมีแบบแท่ง มาให้ทาเพิ่มในตอนเช้า ตัวนี้เรายังไม่ได้ลอง

q8

QB Medicated Deodorant Bar 20 g 890 บาท

q9

เป็นโรลออนแบบทาๆ เราทาตรงรอยสักนกของเราจะได้เห็นชัดๆ มันทาง่าย ไม่มีคราบขาวๆ ใดๆ ติดเลย

เท่าที่คุยมา เค้าบอกว่า แบบโรลออนนี้จะอยู่ได้ไม่นานเท่าแบบครีม แต่ถ้าคนที่ไม่ชอบเนื้อแบบครีมหนักๆ ก็แบบแท่งจะทาง่าย ใช้งานง่ายกว่า แต่ก็ต้องทาบ่อยกว่าแบบครีม อาจจะสองวันครั้ง อะไรแบบนี้

แนะนำสำหรับคนที่ออกกำลังกายมากๆ ค่ะ อันนี้มันช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากจริงๆ

ใครสนใจลองดูได้ที่ เคาน์เตอร์ Jill Mika ตาม Watsons บางสาขา, Eve and boy หรือเข้าไปดูในเพจของเค้าสั่งผ่านไลน์ได้เลย

 

About Beauyogarabbit (254 Articles)
Yoga X Handbalance Teacher Owner of Overmoon Yoga, THAILAND Founder of Viira Training

Leave a comment